Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Câu lạc bộ Tiếng Anh - Một sân chơi thú vị dành cho học sinh
Vào hồi 14h00 ngày 2 tháng 11 năm 2018, tại sân trường THPT số 1 Bảo Yên câu lạc bộ tiếng Anh của trường đã tổ chức chương trình mang tên “Amazing games” nhằm mang lại cho học sinh trường THPT số 1 Bảo Yên một môi trường học tập tiếng Anh lành mạnh, bổ ích.

  

Tham gia vào hoạt động của câu lạc bộ có hơn 80 học sinhở các khối lớpđược chia thành 5 đội cùng có đam mê và yêu thích môn tiếng Anh. Các thầy, cô giáo bộ môn tiếng Anh của nhà trường đã hỗ trợ, giúp đỡ học sinh thông qua các hoạt động. Ngoài ra, hai tình nguyện viên người nước ngoài, Joost và Federica của trung tâm Anh ngữ GEL của thành phố Lào Cai cùng tham gia vào các hoạt động khiến cho các hoạt động của câu lạc bộ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Các em có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh với tình nguyện viên người nước ngoài,đặc biệt khả năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. 

   

Các thành viên của câu lạc bộ đã có cơ hội thực hành tiếng Anh với hai tình nguyện viên thông qua các phần thi: phần khởi động – Game  “ The Queen needs”, phần vượt rào – Game “ Guessing words” ,phần tăng tốc – Game “ Making questions to find out key words”  và phần về đích – Game “ Rearranging pictures and telling the story”.Kết quả cuối cùng là đội số 4 do Vũ Nhật Nam làm nhóm trưởng đã giành chiến thắng với 43 điểm.


Buổi sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh đã khép lại vào lúc 16h30 nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với thầy trò trường THPT số 1 Bảo Yên. Sinh hoạt câu lạc bộ thực sự là sân chơi bổ ích nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.  
  


                                                                                                                                                                              Nguyễn Thị Hằng

                                                                             Trường THPT số 1 Bảo Yên




Tin khác