Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 tại các trường THPT Số 1,2,3 và Nội Trú Bảo Yên

         Hôm nay, ngày 23/9/2021 Công đoàn ngành giáo dục Lào Cai  tiến hành kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022  tại các trường thuộc khối THPT tại Huyện Bảo Yên, Lào Cai.
         Tại Trường THPT Số 1 Bảo Yên,  đồng chí Phạm Thị Thùy - Chủ tịch công đoàn ngành, trưởng đoàn kiểm tra đã quán triệt mục đích, yêu cầu của đợt kiểm tra đồng thời phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong đoàn.


         Qua việc tiếp cận nghiên cứu hồ sơ của các Công đoàn cơ sở thông qua Hộp thư điện tử kết hợp với kiểm trực tiếp đối với một số loại Hồ sơ, các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đánh giá về những ưu điểm đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại của các đơn vị trong lĩnh vực hoạt động công đoàn. Đặc biệt các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đề xuất một số nội dung mà các đơn vị cần cải tiến, khắc phục trong thời gian tới; tiến hành tư vấn cho các đơn vị trong việc xây dựng Hồ sơ hoạt động Công đoàn đặc biệt là công tác tài chính nhằm giúp cho công đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn.
         Đại diên công đoàn trường, đồng chí Trần Đăng Uy cũng tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và có những đề xuất đối với công đoàn cấp trên để kịp thời có sự hướng dẫn, giúp đỡ kịp thời đối với các đơn vị.
         Qua đợt kiểm tra, ngoài mục đích đánh giá kết quả của từng công đoàn cơ sở trong việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, Công đoàn ngành giáo dục Lào Cai cũng có cơ hội lắng nghe và nắm bắt sát sao hơn về tâm tư, nguyện vọng của người lao động tại đơn vị. Từ đó có những định hướng, chỉ đạo kịp thời hơn hoạt động của công đoàn trường THPT Số 1 Bảo Yên. Đại diện công đoàn trường xin hứa sẽ khắc phục tồn tại hạn chế mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra, đồng thời phát huy tốt những kết quả đã đạt được để hoạt động công đoàn tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả cao hơn trong thời gian tới, góp phần vào thành tích chung của Công đoàn ngành giáo dục tỉnh nhà/.

                                                                                                                          Tg. Nguyễn Thị Thái Anh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image