Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỌA ĐÀM KỈ NIÊM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
         Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2019), chiều ngày 08/3/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH Trường THPT số 1 Bảo Yên,Công đoàn Trường THPT số 1 Bảo Yên tổ chức buổi tọa đàm kỉ niêm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí Phạm Thanh Hải- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; đồng chí Dương Thị Thu Hà- Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể nam, nữ công chức, viên chức trong trường.
         Mở đầu buổi toạ đàm là các tiết mục văn nghệ do các công đoàn viên nam trong nhà trường trình bày.Tiếp theo, đồng chí Dương Thị Thu Hà- Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, ngày 8/3 đã được Đại hội Phụ nữ Quốc tế chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới nhằm tiến tới mục tiêu bình đẳng giới và giải phóng phụ nữ. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất trong cuộc nổi dậy của Hai Bà Trưng và đã trở thành ngày hội lớn của phụ nữ, ngày tri ân những người phụ nữ Việt Nam, ngày biểu dương, tôn vinh những tài năng, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước…
 

         Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Thanh Hải- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của nữ giáo viên trong trường cho sự phát triển của nhà trường trong những năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong rằng tập thể nữ trường THPT số 1 Bảo Yên phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể nhà trường thực hiện tốt chức năng tham mưu, tổng hợp, đề xuất, kiến nghị các chủ trương, chính sách, giải pháp giúp BGH nhà trường tổ chức chỉ đạo, điều hành các hoạt động dạy và học đạt hiệu quả cao.
         Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi tọa đàm, đại biểu và tập thể nam nhà trường cũng tỏ chút thành ý nhân ngày 8.3 bằng những bông hoa tươi thắm với thông điệp gửi tới các chị em phụ nữ trong nhà trường một lời chúc, một lời nhắn gửi : Hãy luôn là một người phụ nữ "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà".
 

         Kết thúc buổi tọa đàm, BCH công đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên đã trao giải cuộc giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa các tổ Công đoàn: Giải nhất thuộc tổ công đoàn Anh- Thể dục, giải nhì thuộc tổ công đoàn Lý-Hóa-Sinh, giải ba thuộc tổ công đoàn Toán- Tin, 2 giải khuyến khích thuộc tổ công đoàn Ngữ văn và Sử- Địa- Giáo dục công dân.
         Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với những bông hoa tươi thắm, các tiết mục văn nghệ của các công đoàn viên nhằm động viên tinh thần cho chị em tiếp tục cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Nhà trường.


                                                                                                                      Người viết: Dương Thị Thu Hà

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image