Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018)

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH Trường THPT số 1 Bảo Yên, Ban nữ công hân hoan tổ chức tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Thanh Hải - Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong cấp ủy, BCH công đoàn, đại diện chi đoàn thanh niên cùng toàn thể các đồng chí nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường.
  Tại buổi tọa đàm đồng chí Dương Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Phan Thị Kim Hòa- Trưởng Ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam và những thành tích đã đạt được của phụ nữ Việt Nam trong suốt chặng đường 88 năm qua. Đồng thời nêu lên những thành tích, cố gắng thi đua trong những năm qua của chị em phụ nữ Trường THPT số 1 Bảo Yên: chị Dương Thị Thu Hà, chị Nguyễn Thị Thu Hương, chị Hoàng Thị Thu Hằng... Đồng chí đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, BGH nhà trường đã tạo điều kiện cho chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
  Thay mặt Lãnh đạo cơ quan, đồng chí Phạm Thanh Hải-  Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho nam cán bộ, giáo viên trong trường chúc mừng các chị em phụ nữ Trường THPT số 1 Bảo Yên luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của nhà trường nói riêng. Các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam: năng động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ đã từng trao tặng: Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam các đồng chí nam đã có bó hoa tươi thắm tặng các đồng chí nữ  tại buổi tọa đàm.
 
Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ cán bộ giáo viên; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ TRường THPT số 1 Bảo Yên đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.
Sau khi chương trình tọa đàm kết thúc, các chị em của 5 tổ chuyên môn di chuyển xuống sân trường tham dự buổi giao hữu bóng chuyền hơi với tâm thế vui tươi, phấn khởi. Kết quả thi đấu như sau: Tổ chuyên môn Anh- Thể dục giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về Tổ chuyên môn Lý- Hóa- Sinh; còn 3 Tổ chuyên môn: Ngữ văn, Toán-Tin và Sử- Địa- GDCD đoạt huy chương đồng. Đó là niềm phấn khởi, tự hào của tất cả cán bộ nữ giáo viên trong nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH
                                                                  
  

                                                                                                                   Người viết: Dương Thị Thu Hà

                                                                                                                             Chủ tịch Công đoàn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image