Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2021-2022

            Chiều ngày 09/9/2021, Chi Đoàn Giáo viên trường THPT số 1 Bảo Yên đã long trọng tổ chức đại hội nhiệm kì 2021 - 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kì vừa qua, từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào phát triển đoàn viên trong Chi đoàn giáo viên. Đến dự đại hội có hai đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường: Nguyễn Văn Hưng, Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu Trưởng nhà trường cùng với 31 đồng chí là đại biểu chính thức tham dự Đại hội.
            Trong Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lần lượt thông qua chương trình và quy chế làm việc, thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kì 2020– 2021; phương hướng nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2021-2022; đồng thời Đại hội cũng thông qua dự thảo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2020-2021. Tham dự đại hội, các đại biểu cũng đã tiến tham luận, thảo luận, góp ý cho các nội dung trong văn kiện để Đoàn Chủ tịch giải trình tiến tới hoàn thiện các bản dự thảo trước khi công bố chính thức sau Đại hội.
            Đại hội cũng được đón nhận sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn sát sao, kịp thời của đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu Trường về việc định hướng cho hoạt động công tác Chi Đoàn giáo viên của trường THPT số 1 Bảo Yên trong nhiệm kỳ tiếp theo trước diến biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Đồng chí Nguyễn Văn Hưng đã ghi nhận những kết đáng biểu dương của các nhiều đồng chí trẻ trong Chi đoàn giáo viên đã đạt kết quả cao trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, như đồng chí Hoàng Thị Hà Vân, Ma Thị Bích Thu, Hoàng Ngọc Hà, Bàn Thị Hạt; nhiều đồng chí say mê bồi dưỡng học sinh giỏi như đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Tố Loan, Phạm Xuân Trường, và không ít đồng chí nhiệt tình, năng động sáng tạo đã đem sức trẻ để cống hiến trong cách hoạt động đoàn thể, như đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân, Trần Văn Thuận, Diệp Minh Nam…; đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị. Trong đó, đồng chí Nguyễn Văn Hưng cũng nhấn mạnh trách nhiệm của Chi đoàn giáo viên trong nhiệm kì tới cần thực hiện tốt Chủ đề năm học “Tất cả vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc, đổ mới và hội nhập”
           Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi Đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2021 - 2022 gồm 05 đồng chí: Nguyễn Thị Thái Anh, Lê Văn Lương, Diệp Minh Nam, Hoàng Thị Châm, Nguyễn Thùy Hương. Tại phiên họp thứ nhất BCH Chi đoàn cũng đã bầu ra BTV Chi Đoàn giáo viên, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Thái Anh đã trúng cử chức danh Bí thư Chi đoàn giáo viên.
             Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, đại hội Chi đoàn giáo viên trường THPT số 1 Bảo Yên nhiệm kì 2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Điều đó thể hiện rõ sự đoàn kết, sáng tạo và trí tuệ của tập thể đoàn viên, đồng thời cũng là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, thúc đẩy tinh thần đổi mới bởi mỗi thầy cô giáo sẽ là tấm gương tự học và sáng tạo góp phần không nhỏ hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Lào Cai (1991-2021).


Một số hình ảnh trong buổi Đại hội Chi đoàn giáo viên   

                                                                                                                                                                                               Tg: Ma Thị Bích Thu
                                                                                                                                    Trường THPT số 1 Bảo Yên

 

 

 

 

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image