Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên nhiệm kỳ 2020-2021

            Chiều ngày 17/9/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Bảo Yên đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Bảo Yên, nhiệm kì 2020 - 2021 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kì vừa qua, từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhà trường. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh huyện ủy viên-Bí thư huyện Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu Trưởng nhà trường cùng với 54 đồng chí là đại biểu chính thức tham dự Đại hội.
            Trong Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lần lượt thông qua chương trình và quy chế làm việc, thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2018– 2019; phương hướng nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020-2021; đồng thời Đại hội cũng thông qua dự thảo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2019-2020. Tham dự đại hội, các đại biểu cũng đã tiến tham luận, thảo luận, góp ý cho các nội dung trong văn kiện để Đoàn Chủ tịch giải trình tiến tới hoàn thiện các bản dự thảo trước khi công bố chính thức sau Đại hội.
           Đại hội cũng được đón nhận sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn sát sao, kịp thời của đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu Trường và đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn về việc định hướng cho hoạt động công tác Đoàn của trường THPT số 1 Bảo Yên trong nhiệm kỳ tiếp theo. Các đồng chí đã ghi nhận những kết quả hoạt động của thế hệ trẻ Đoàn trường trong nhiệm kì vừa qua; đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị. Trong đó, đồng chí Bí thư huyện Đoàn cũng nhấn mạnh trách nhiệm của tuổi trẻ Bảo Yên trong nhiệm kì tới cần phải bồi dưỡng thế hệ trẻ với sứ mệnh “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”.
            Tại Đại hội đã đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên nhiệm kỳ 2020 - 2021 gồm 15 đồng chí trong đó có 5 đồng chí là giáo viên và 10 đồng chí là học sinh. Với hình thức bầu tín nhiệm trực tiếp tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân đã tái cử chức vụ Bí thư Đoàn trường.
            Tại phiên họp thứ nhất BCH cũng đã bầu ra BTV Đoàn trường gồm 5 đồng chí: Nguyễn Thị Cẩm Vân, Trần Văn Thuận, Diệp Minh Nam; Nguyễn Phương Nga chi đoàn 11A1, Nguyễn Thị Thanh Thảo chi đoàn 12A1. Trong đó, đồng chí Trần Văn Thuận đã trúng cử chức danh phó Bí thư Đoàn trường.
            Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Bảo Yên nhiệm kì 2020-2021 thành công đã thể hiện rõ sự đoàn kết, sáng tạo và trí tuệ của tập thể đoàn viên, là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, thúc đẩy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bảo Yên hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1930-  26/3/2020).

              Một số hình ảnh trong buổi Đại hội

 
 

                                                                                                                                                                                                                                                                Ma Thị Bích Thu

                                                                                                                                                                                                                                                         Trường THPT số 1 Bảo Yên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image