Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT SỐ 1 HUYỆN BẢO YÊN NĂM HỌC 2023-2024

              Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường THPT số 1 Bảo Yên, chiều ngày 16/09/2023, Trường THPT số 1 Bảo Yên tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024.
Hội nghị Cán bộ viên chức, Người lao động nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong một năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí giáo viên, cán bộ nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục ... nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao độ, nghiêm túc và tích cực.
              Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Ban giám hiệu, gần 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 thành viên (Thầy giáo- Ths Phạm Thanh Hải (Hiệu trưởng), Ths Nguyễn Thị Hồng (Phó Hiệu trưởng), Thầy Trần Đăng Uy (Chủ tịch Công đoàn) và đoàn thư ký gồm 02 thành viên (Cô giáo Bàn Thị Bích Liên và thầy giáo Trần Văn Thuận). 

anh tin bai

 Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

              Thay mặt đoàn Chủ tịch, Thầy giáo- Ths Phạm Thanh Hải đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 của nhà trường. Trên cơ sở báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ của năm học 2022-2023, Ban Giám hiệu nhà trường đã đề xuất phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Với mục tiêu chung đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học,  Hội nghị đã giao các Tổ chuyên môn bàn bạc, trao đổi ý kiến về các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2023-2024: Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018, tăng cường các công tác ôn thi tốt nghiệp THPT; bồi dưỡng học sinh giỏi, hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học chuyển đổi số, dạy học Steam; giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ giáo viên, học sinh phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trung Kiên– Tổ Vật lí và công nghệ trình bày ý kiến tại hội nghị

anh tin bai

 Đồng chí Hoàng Thị Châm– Tổ tiếng Anh trình bày ý kiến tại hội nghị
 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

              Trong Hội nghị, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động dạy học, hoạt động công đoàn và các hoạt động khác. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường. Đoàn Chủ tịch đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị.

              Đặc biệt, trong Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Lê đã vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh; 7 đồng chí được nhận Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ trưởng Bộ Giáo dục. Đây là niềm vui của cá nhân các đồng chí giáo viên đồng thời cũng là niềm vui lớn của tập thể sư phạm nhà trường.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thanh Hải trao bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Lào Cai cho đồng chí Nguyễn Thị Lê 

anh tin bai

 
Những đồng chí được nhận Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục
   

 
anh tin bai
anh tin bai
 
 
anh tin bai

 Hội nghị còn có hoạt động giao lưu thể thao sôi nổi

              Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024 đã mở ra một không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng thực hiện nhiệm vụ năm học, với tinh thần Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập, tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu đưa trường THPT số 1 Bảo Yên vươn lên một tầm cao mới trong năm học 2023-2024.

                                                                                                                                                                                                                      Tin bài: Hoàng Ngọc Hà / Tổ Ngữ văn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image