Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XUÂN VỀ - TRAO YÊU THƯƠNG

              Mỗi độ Tết đến, Xuân về, để không học sinh nào có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt thòi, không có điều kiện đón Tết, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai  lại chung tay huy động các nguồn lực, tặng những phần quà ý nghĩa, giúp các em thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập, cuộc sống.
              Thành thông lệ nhiều năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Hội Chữ thập đỏ Trường THPT số 1 Bảo Yên lại tích cực vận động các nhà tài trợ, thêm sự đóng góp của các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường tặng quà  cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh tàn tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...
              Đặc biệt, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 năm nay, Hội Chữ thập đỏ nhà trường đã kêu gọi các nhà tài trợ, cùng với đóng góp của thầy, cô giáo và học sinh nhà trường, trao tặng 37 suất quà, tổng trị giá hơn 11 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh tàn tật..., mỗi em nhận suất quà trị giá 300.000 nghìn đồng. Những suất quà được ủng hộ, đóng góp từ tình cảm, sự sẻ chia của các thầy cô, bạn bè sẽ phần nào giúp các em vui hơn, thêm niềm tin và cố gắng học tập tốt hơn.

              Hoạt động quyên góp ủng hộ học sinh nghèo ăn tết

Xuân yêu thương- trao quà tết

               Cũng trong khuôn khổ các hoạt động cuối năm,  Chữ thập đỏ trường THPT số1 Bảo Yên, Nhà trường kết hợp với các tổ chức đến thăm hỏi, động viên nhà học sinh Trần Phương Nhi - Lớp 11A2, là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ, ở với ông bà nội đã trên 80 tuổi.  Ngoài em Nhi thì ông bà còn nuôi thêm 2 người cháu đang độ tuổi ăn học, gia đình thuộc hộ nghèo trong thôn. Đại diện nhà trường và các em học sinh lớp 11A2 đã đến trao suất quà trị giá 300.000 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết : mắm, muối, đường, dầu ăn, quà bánh...và gần 700.000 nghìn đồng tiền mặt cho gia đình .

Hoạt động thăm hỏi gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn

              Mỗi suất quà  được trao đến tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia của cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên Chữ thập đỏ đối với những hoàn cảnh còn khó khăn hơn mình, giúp các em được đón một mùa Xuân ấm áp, vui tươi./

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image