Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt Ban liên lạc các thế hệ học sinh, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

GẶP MẶT BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lậpTrường THPT số 1 Bảo Yên (1968 – 2018), ngày 13 tháng 10 năm 2018 Ban giám hiệu Trường THPT số 1 Bảo Yên đã tổ chức gặp mặt Ban liên lạc các cựu  học sinh tại Nhà trường. Về dự buổi gặp mặt có Thầy giáo Phạm Thanh Hải, Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng Nhà trường, nhà giáo NguyễnThị Hồng – Phó Hiệu trưởng, nhà giáo Dương Thị Thu Hà- Chủ tịch Công đoàn cùng đạidiện BLL cựu học sinh các khóa học.


Niềm vinh dự lớn lao nhất đối với Nhà trường là nhiều anh chị cựu học sinh giờ đã trở thành những Tiến sĩ, thạc sĩ, những người giữ chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp…

Tại buổi gặp mặt,giao lưu, nhà giáo Phạm Thanh Hải- Hiệu trưởng Trường THPT số 1 Bảo Yên  đã báocáo tình hình phát triển của Nhà trường trong 50 năm xây dựng và phát triển cũng như kế hoạch kỉ niệm trường vào tháng 11/2018. Đồng thời, nhà giáo đã trình bày kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường để xin ý kiến đóng góp, góp ý của các thế hệ thầy cô giáo, đạidiện ban liên lạc học sinh nhà trường qua các thời kỳ từ khóa 1 đến nay.

Tiếp đó là đại diện các cựu học sinh các khóa có những lời phát biểu đầy xúc động và sâu sắc về nghĩa tình thầy trò,về tình cảm đối với Nhà trường. Thành công lớn nhất của buổi gặp mặt là nhiều cựu học sinh sau bao thời gian xa cách đã liên lạc với Trường và tham dự buổi gặp mặt, mang đến không khí thân tình và ấm áp của tình thầy trò, tình bạnbè, tình yêu Trường cũng như cơ hội giao lưu, trao đổi giữa các thế hệ học sinh của Trường. Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ về tinh thần và vật chất của các thầy cô giáo cũ, các anh, chị cựu học sinh đối với Trường THPT số 1 Bảo Yên là những phần thưởng vô giá, là động lực để Nhà trường tiếp tục phát triển trongthời gian tới.

Với tinh thần tráchnhiệm cao, các ý kiến đóng góp đều rất cụ thể, mang tính thực tiễn và xây dựng,cuộc họp kết thúc với sự đồng thuận của tất cả các đại biểu là sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm 50 năm đúng với tầm vóc của nhà trường nhưng phải đảm bảo tiêu chí an toàn, tiết kiệm, đoàn kết.

                            Người viết: Đỗ Thùy Dương- Tổ chuyên môn Ngữ văn

                                                        


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác