Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHIA TAY NHÀ GIÁO ĐỖ ANH TUẤN CHUYỂN CÔNG TÁC, NHẬN NHIỆM VỤ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT SI MA CAI

              Thực hiện sự điều động cán bộ công chức, viên chức của UBND tỉnh Lào Cai. Căn cứ Quyết định số: 1505/QĐSGD&ĐT ngày 25 tháng 10 năm 2023 của Giám đốc Sở GD&DT Lào Cai, Quyết định điều động ông Đỗ Anh Tuấn, sinh năm 1982; trình độ chuyên môn Thạc sỹ Toán học, Phó Hiệu trưởng trường THPT số 1 Bảo Yên, đến nhận công tác tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS &THPT huyện Si Ma Cai, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Si Ma Cai, kể từ ngày 01/11/2023.
              Hôm nay, ngày 04 tháng 11 năm 2023 trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp, BGH phối hợp cùng Công đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay nhà giáo Đỗ Anh Tuấn luân chuyển công tác, nhận nhiệm vụ mới. Đây là việc làm thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người đi và người ở lại đơn vị. Đến dự buổi chia tay có các đồng chí là lãnh đạo các trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ; THPT Hồng Quang, Yên Bái; THPT số 2,3 Bảo Yên; PTDTNT THCS &THPT huyện Bảo Yên; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cũng có mặt đông đủ. 

anh tin bai

Nhà giáo Đỗ Anh Tuấn (giữa) cùng BGH Trường THPT số 1 Bảo Yên 

              Trong buổi chia tay thân tình và xúc động, nhà giáo Phạm Thanh Hải - Bí thư Đảng bộ Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến đồng chí Đỗ Anh Tuấn. Bởi đồng chí Tuấn vốn là người con của mảnh đất Hạ Hòa, Phú Thọ, nhưng sau khi tốt nghiệp Đại Học, đồng chí Tuấn đã tình nguyện “gieo con chữ” trên mảnh đất Bảo Yên Lào Cai. Trong suốt 16 năm gắn bó với trường THPT số 1 Bảo Yên, đồng chí Tuấn đã có nhiều cống hiến thầm lặng cho giáo dục huyện nhà. Với 9 năm làm công tác quản lý và trực tiếp lãnh đạo tổ Toán Tin, đồng chí đã đưa hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi Toán trở thành thương hiệu của trường THPT số 1 Bảo Yên. Không chỉ vậy, với vai trò là một nhà quản lý chuyên môn đồng chí không chỉ tham mưu giúp việc cho Hiệu trưởng mà còn là một nhà lãnh đạo bản lĩnh, quyết đoán, tài năng và trách nhiệm. Đồng chí Tuấn đã góp một phần không nhỏ xây dựng đội ngũ nhà giáo đoàn kết, yêu nghề, tận tâm, nhiệt huyết và từng bước đưa tập thể nhà trường đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Đối với giáo viên, nhân viên, đồng chí luôn cởi mở, quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và sẵn sàng trao cơ hội cho các đồng chí giáo viên trẻ khẳng định năng lực chuyên môn. Bên cạnh đó, đồng chí Tuấn còn có nhiều thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, công tác quản lý cũng như trong hoạt động Công đoàn và nhận được nhiều Bằng khen do các cấp trao tặng. Với sự cống hiến thầm lặng và những thành tích đáng tự hào của đồng chí Đỗ Anh Tuấn, có lẽ không cảm xúc nào có thể diễn tả bằng lời trong giờ phút chia tay.

 
anh tin bai
 
anh tin bai

Nhà giáo Đỗ Anh Tuấn đón nhận tình cảm của lãnh đạo Trường THPT Hạ Hòa Phú Thọ

              Để lưu lại những khoảng khắc bùi ngùi, xúc động đó, Đảng bộ, Nhà trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Tổ Toán Tin, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và lãnh đạo các trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ, THPT Hồng Quang, Yên Bái; THPT số 2,3 Bảo Yên; PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên có những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ dành tặng đồng chí Đỗ Anh Tuấn trước lúc chia tay. Những món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm trong đó là niềm mong mỏi ở một cương vị với những trọng trách đầy khó khăn và thách thức, đồng chí sẽ luôn phát huy thế mạnh của nhà lãnh đạo có tài và và có tâm; đồng thời với tầm nhìn chiến lược, đồng chí tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới và luôn nhớ về ngôi trường THPT số 1 Bảo Yên - nơi đồng chí đã gieo những “hạt giống” trưởng thành.
              Buổi lễ chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn niềm vui và nỗi buồn giữa người ra đi và người ở lại. Nhưng có lẽ từ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất về đồng chí Đỗ Anh Tuấn - một nhà giáo mẫu mực, một đồng nghiệp thân tình, một người anh đáng kính và một tấm gương sáng để chúng tôi học tập và noi theo.
                                                                                                                                                                           Ma Thị Bích Thu
                                                                                                                                                             Gv trường THPT số 1 Bảo Yên.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image