Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TUỔI TRẺ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG SỐ 1 BẢO YÊN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG “THÁNG THANH NIÊN”

              Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023, thiết thực chào mừng kỉ  niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường THPT số 1 Bảo Yên tham gia và tổ chức nhiều hoạt động Tháng Thanh niên. Cụ thể:
              Tham gia tình nguyện xây lò đốt rác tại bản Khao - xã Điện Quan, gặp mặt và giao lưu cùng các đoàn viên thanh niên tại địa phương.

anh tin bai

Thầy Lê Văn Lương (đứng thứ 4 từ trái sang) – Bí thư Đoàn trường trao tặng tiền ủng hộ xây dựng công trình nông thôn mới tại xã Điện Quan

              Tổ chức giải cầu lông với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ.

anh tin bai

Nội dung thi cầu lông đôi nam nữ

                Tổ chức giải bóng đá nam giữa liên chi đoàn. Những pha bóng đẹp mắt từ những đôi chân khéo léo của các chàng trai trong các trận đấu ⚽️🏅🏆. Cảm ơn các chiến binh đã đem đến cho khán giả những trận đấu tuyệt vời. Kết quả chung cuộc: Giải Nhất thuộc Đội 12A2,4,6,8; giải nhì: Đội 12A1,3,5; giải ba: đội 10A2,4,6,8,10; giải tư: Đội 11A6,7,8,10. Đặc biệt, hội thi trao đồng giải Vua phá lưới cho 3 cầu thủ Tạ Vũ Nam – 12A1, Nguyễn Trường Giang – 12A3, Hoàng Trung Hiếu – 12A4.

anh tin bai

Hình ảnh đẹp của các vận động viên trước giờ bóng lăn

              Tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh năm 2023. Chương trình diễn ra với hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường “văn minh - xanh - sạch - đẹp”.   

anh tin bai

Hoạt động ý nghĩa của những thanh niên áo xanh trên hè phố                 

              Hoàn thành các bức bích họa nối nhà đa năng mới hoàn thiện với khuôn viên nhà trường. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cô giáo và nam nữ thanh niên khéo tay đã hoàn thành các bức bích hoạ với thông điệp ý nghĩa. Phượng hoàng là sự liên kết giữa con người với thần. Thân thể loài chim này tượng trưng cho 5 đức tính của loài người. Đầu phượng hoàng thể hiện sự đức hạnh. Đôi cánh tượng trưng cho sự trách nhiệm. Lưng là sự khéo léo trong cách cư xử. Lòng nhân đạo và trắc ẩn nằm ở bộ ngực phượng hoàng. Và cuối cùng là phần bụng tượng trưng cho sự tin cậy. Theo sử sách Nho giáo, màu sắc bộ lông của phượng hoàng ứng với 5 giá trị Nho giáo truyền thống: Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín. Với người Á Đông, phượng hoàng chính là hiện thân của đức tin, uy quyền và cả sự chiến thắng. Phượng hoàng mang ý nghĩa gắn kết con người và thượng đế. Những phẩm chất tốt đẹp mà thượng đế ban cho loài người đều được biểu trưng trên hình thể loài chim này.   

anh tin bai

Bức bích hoạ - Thành quả của các trò

               Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nghệ thuật. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo "sân chơi" cho các bạn đoàn viên, thanh niên giúp các em thư giãn tinh thần, thể hiện niềm yêu thích ca hát, vẽ tranh...     

 

anh tin bai

Đến với câu lạc bộ nghệ thuật, các em được thoả niềm đam mê

              Đoàn trường đã mở lớp bồi dưỡng đối tượng đoàn cho hơn 200 thanh niên tiêu biểu và tổ chức hoạt động hướng nghiệp với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên.        

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên tham dự diễn đàn khởi nghiệp              

              Sôi nổi các hoạt động văn nghệ và hội chợ ẩm thực nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.    
 

 
anh tin bai
anh tin bai
 

Hoạt động văn nghệ


 
anh tin bai
 
anh tin bai
 

Không khí sôi nổi, tấp nập tại các gian hàng ẩm thực

              Đây là những hoạt động thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi giúp ngày thành lập Đoàn thêm ý nghĩa; đồng thời góp phần bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên trường THPT số 1 Bảo Yên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành hơn.

                                                                                                                                                Người viết


                                                                                                                                        Nguyễn Thị Nguyệt


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image