Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SHCM Chào mừng 50 năm thành lập trường và ngày 20/11.

HỘI THẢO CHUYÊN MÔN:NHÀ GIÁO LÀO CAI THỜI KÌ HỘI NHẬP

Thựchiện công văn số 1961 của Sở giáo dục và Đào tạo Lào Cai về việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 8/11/2018, trường THPT số 1 Bảo Yên đã tổ chức hội thảo chuyên môn với chủ đề: Nhà giáo Lào Cai trong thời kì đổi mới, hội nhập.

Buổi hội thảo diễn ra dưới sự điều hành của nhà giáo Đỗ Anh Tuấn - Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn.

Thôngqua buổi hội thảo, các nhà giáo đã trình bày những tham luận: Xây dựng lớp họcthông minh; Ứng dụng Office 365 trong dạy học kết nối; Đổi mới phương pháp dạyhọc thông qua mô hình trường học mới, mô hình trường học gắn với thực tiễn; Những điểm cần lưu ý trong hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học năm 2018 - 2019; Địnhhướng các chủ đề STEM trong dạy học theo hướng đổi mới; Những kĩ năng của người giáo viên cần có trong thời kì hội nhập.



                        (Tham luận về giáo dục STEM)

Hội thảo đã tạo được sức lan tỏa, tạo động lực để thúc đẩy mỗi cán bộ quản lý, giáo viên không ngừng thi đua “Quản lý tốt- Dạy tốt”. Từ đó phát hiện, biểu dương  và nhân rộng các tấm gương nhà giáo điển hình,khẳng định được vị trí, vai trò của nhà giáo Lào Cai trong thời kì hội nhập.Đây cũng là nội dung sinh hoạt chuyên môn ý nghĩa, bổ ích của nhà trường nhằm hướng tới chào mừng 50 năm ngày thành lập trường và 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

                                                                   Hoàng Thị Thu Hằng

                                                               Trường THPT số 1 Bảo Yên


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image